|
|
Liên kết website
Sở, Ban, Ngành UBND Huyện, Thị xã, Thành phố
|
|
|
Công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bƣu chính công ích trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế Ngày cập nhật 19/07/2023
Ngày 10/7/2023 UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã ban hành Quyết định số 1637/QĐ-UBND về việc Công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
Công bố kèm theo Quyết định này danh mục 1.699 thủ tục hành chính (TTHC), trong đó cấp xã có 76 TTHC được Công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn phòng UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã có trách nhiệm:
a) Thực hiện niêm yết công khai danh mục thủ tục hành chính này tại nơi tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính và đăng tải trên Trang Thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị.
b) Thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích theo đúng quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ.
c) Tích cực tuyên truyền, vận động cá nhân, tổ chức có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính sử dụng dịch vụ bưu chính công ích trong quá trình gửi hồ sơ, nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
(Có Danh mục TTHC kèm theo)./.
Tập tin đính kèm: Các tin khác
|
|
|
|
| Thống kê truy cập Truy cập tổng 5.004 Truy cập hiện tại 178
|
|